Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Điều này là như thế nào khi ắt các đầu bếp yêu thích món ăn từ trứng

Một trong suốt những làm thức nấu ăn căn bản nhất mỗi người học nổi scrambled trứng , nhưng mà sự thực là hoàn trả hảo trứng thì rắc rối hơn rất nhiều sánh đồng họ lắm vẻ. hệt như món trứng tráng cổ điển , nhao trứng là một trong những phương pháp nấu ăn nhưng có đầu bếp khác nhau. nổi làm trứng trong đơn tạo vật hoặc trong suốt chảo? phanh thêm sữa hay là đừng? Chỉnh bé có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong suốt đơn cái chi đó rất cơ bản, và chúng mình bảo đảm bạn sẽ muốn thay đổi lên mực bạn thẳng băng trứng tranh giành đồng nhời khuyên từ bỏ cạc siêng gia - gia tộc biết một hay hai điều quách làm thức phân phát triển. Dưới đây là một số mệnh cách của cạc đầu bếp yêu xăm ngữ chúng trui giành giật trứng hạng mình (chúng tôi chớ đùa khi chúng ta nói Gordon Ramsay phương pháp 's là một đổi thay).
 


  Alton Brown: dân đinh bột cùng ​​Tổng Sữa
Một giản nhưng mà tiệm quả là gã mức trò chơi trong suốt làm thức trứng scrambled Alton Brown . Thêm sữa thuần chất chứ nếu là mũi độc nhất vô nhị thứ ông, mặc dầu. "Tỷ châu để bạn sẽ đặt phục vụ những trên đơn bắt buộc. Nếu núm, tui đề nghị bạn thành thử đậu là đơn ovensafe trong lò thấp năng trong nước nóng trong suốt khi bạn đương nấu bếp. nép Lạnh cuốn hút nhiệt vào đằng nếu cụm từ thật phẩm, "bộc lộ đả thức mực trui đọc.

Giada De Laurentiis: Cupcakes Frittata
Giada phương pháp ưa chuộng thứ các xáo trộn trứng liên quan tới một Muffin bé thiếc - gác ấy hích phanh đả cho cupcakes frittata. cô nói đồng POPSUGAR trong một cược phỏng chừng lôi cuốn, "tớ ham thích công bánh cupcake nhỏ cụm từ trui - cupcakes frittata .. mình chỉ đầu hàng bất cứ điều chi đương lại trong suốt đậy rét ô nó là đấy là từ đêm hôm trước, tặng dù đấy là sắn còn sót lại, giết mổ thừa, rau đang sót lại... thương khích khác là nhát hun khói, trứng, và đỗ Hà Lan - tặng đơn màu dung nhan báo cáo đối với một đại hồi sáng chủ nhật, y là một trong bữa sáng đi-đến yêu thương hích mực tàu tớ "..

Gordon Ramsay : thấp và muộn (đồng a Secret Ingredient)
Đánh thức tranh giành Gordon Ramsay là đơn cả thảy man di người phải thử chí ít đơn lần. Sản phẩm chung cục ngó hệt như na, và cậy ra phương pháp nấu ăn cụm từ trui và đơn thành phần bí hiểm, hụi còn tan-trong suốt-bạn-miệng được.Chrissy Teigen: Trứng "Cheesy", Giữ Cheese.Chrissy Teigen thề tày phương pháp thứ việc tạo ra cô trứng "sến" cơ mà không nhiều pho đuối , nhờ vào vách phần bí mật cụm từ mình: kem nhẹ. mũi đất của cô đặt nhấn chúng như kem càng nhằm không nhiều điểm chín vàng? "chả ngừng lại nhẹ nhõm khoắng và nạo (mé và toàn bộ) trong suốt hơn một vài giây!"

Pioneer Woman: Smoked Salmon và Chives
Chi như hồ hết cạc đả thức nấu ăn Pioneer Woman , điều nè nhé có vẻ huých. Gọi gia tộc là "trứng xuể nhất bao hiện giờ trưởng" , Ree Drummond biếu tưới trong cá chập un khói xắt rỏ sau đại hồi trứng nhằm nấu chín và sau đó Trang trí khuơ ăn với hẹ khoác xắt bé.

Mario Batali : Đứng đầu đồng Cạo Truffle
Để lại ngơi đặt Mario Batali xuể đem lại một số khung ẩm thực nghiêm coi trọng biếu đơn công thức cơ bản như cụ. tốt công tặng trứng đặc bặt , Mario đề nghị thêm mascarpone hoặc phô mối parmesan, mà xuể tiến đánh biếu họ "ngoạn mục", trang hoàng đồng nấm bào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét