Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Món Spiralized Rau Trên thực tiễn có xứng đáng tạo ra một cơn sốt?

Erin, 23 thời đoạn, nghiền khoai mì ống . cậy sự dạy dỗ mức trui trong một to Ý gia ách, nỗi ám hình thứ tôi đồng carbs thắt đầu từ bỏ rất sớm và hử rất nhiều thật hơn ra cuộc sống hết thành của tui. Ý ngỡ cụm từ tui đi một bữa háp tối đặt liên can tới một đớp lớn ass mực mì ống cùng lắm tỏi và phô mối parmesan , vì vậy mình hả hoàn rành lần khần để có nổi trên tàu với càng ngày càng phổ biến spiralized-nhau khuynh hướng. tim, tôi xót thương zucchini, mà lại zucchini giả bộ đả sắn? Không thể gạt gẫm tớ. mà chỉ lát tao nói đồng bản thân thể mình tui có trạng thái lắm tốt bằng cách ra đơn chế kiêng kị xực uống 80-trăm-khoai mì ống, Adult Erin chimes trong và nhấc trẻ Erin rằng o chẳng thể (được, có trạng thái , nhưng mà đích thực đừng nên chi). nên, phần nào begrudgingly, tôi quyết toan thử zoodles phanh tính toán phải trui ưng vơ cạc hype. Dưới đây là cách nghỉ hả chạy.
 


 Điều đầu tiên là trước tiên - dùng đơn spiralizer là FUN. Bạn có trạng thái xem đơn loại nhau to nhưng lùn biến vách tấn sợi twirly, và y rất hấp dẫn. tớ dùng các Inspiralizer cụm từ người sáng lập mực tàu blog Inspiralized , song bạn lắm trạng thái dùng bất kỳ spiralizer hay là thậm chí rau spiralize mà giò lắm một spiralizer , quá. Những hệt tớ ưa đi công cụ nào là hắn dọ suýt nhằm counterop mức bạn thắng ngăn chắn cạ xớt, và bạn chả cần giả dụ xử lý các lưỡi khác nhau đồng bàn tay của bạn. Bạn mở đơn nob xuể chọn lóng dày bạn muốn (củ mì ribbon, fettucine, củ mì, hay là củ mì ống), và bạn chỉ cần sử dụng bàn tay cụm từ bạn nổi biến đơn handle như zucchini trốn trớt bên trước ra lưỡi, và zoodles buộc đầu thốc vào mặt khác bên.Sau spiralizing vách công thầy zucchinis, tui chết một tẹo thời kì được chiêm ngưỡng handywork tớ. Kiểm tra vơ những sợi twirly rau! để ý cách tui chứ đòi những "mì", vì chưng đấy chỉ là phạm thượng.Rồi tới việc nấu bếp. các perk zoodles nấu bếp là bạn đừng cần phải đợi chờ xung vòng vo biếu đơn nồi nước đun sôi. vơ bạn nếu đánh là xào chúng trong chảo cùng đơn bẩm ơ ô liu và muối tặng tới lót hụi đương dịu lại, chết lớp năm phút. Đây là điều gần nhất bạn sẽ thừa nhận phanh nhằm thắt phương kế danh thiếp kết bấu dente al khoai mì ống nấu chín hoàn tinh tường.

Hồi túng thiếu hở chín, bạn nhiều trạng thái tùy chỉnh nghỉ giống như bạn sẽ bất kỳ khoa mì ống. trui thêm đang sót lại muộn nồi nác sốt bolognese và đứng đầu mỏ cùng phô mu parmesan và đơn vắng húng quế tươi. Sau lúc nhẵn đồng những sản phẩm chung cục, trui quyết định rằng mình hử đích thực mừng xuể thử nghỉ. Và đoán xem? mình thực thụ, thực sự huých ngơi! cạc nước nhiệt tình làm trọn.# ra các loại nhau-Ness hạng zucchini, và dìm đặt sự ưng mực tàu xoay các zoodles xung vòng vo bửa xuân đường của tui gần như bị lừa mình vào nghĩ suy trui nhỉ bát spaghetti. Phần xuể nhất là sự khác biệt trong cách tao cảm thấy sau lát chén đơn ngốn ắt zoodles sánh đồng sắn thực tế: đừng lắm cảm giác cồng kềnh! chớ carb vẽ chuyện nàn! tớ là hẹp đủ và chấp nhận, và tao không muốn ngay tức khắc nhiều một giấc ngủ ngắn. Ngoài ra, mình hử quyết toan zoodles chắc chắn là được hơn sánh đồng cạc lặng khác pasta (có đặt ngơi?), củ mì spaghetti squash . tui là . . . chính thức. . . trên tàu zoodles. tớ kiên cố sẽ thực hiện điều nà một lượt nữa. nhưng mà tôi chỉ là sẽ chả gọi hắn là sắn ống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét