Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Top 10 thành phố du lịch tại châu Âu 2016

Kế hoạch cho một kì nghỉ du lịch ngắn? Dưới đây là 10 gợi ý tuyệt vời cho những điểm đến hàng đầu ở châu Âu cho một break thành phố.

Venice

Venice không bao giờ bị mất năng lực của mình để enchant. Mùa hè mang lại một số các đám đông khó khăn nhất, nhưng có một lý do tại sao họ đến: những vẻ đẹp tuyệt của một thành phố tinh tế mà dường như một cách thần kỳ được xây dựng trên mặt nước. nhà thờ và bảo tàng của Venice cung cấp vinh quang cổ aplenty, nhưng đó cũng là một nghệ thuật đương đại sôi động, thậm chí cách xa Biennale. Venice là một độc đáo, nơi huyền diệu 365 ngày một năm. Nhưng nhiều thời gian của các bạn sẽ được chia sẻ ma thuật với hàng ngàn du khách khác.

Paris

Top 10 thành phố du lịch tại châu Âu 2016


Paris là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới (với mặt tiền bằng đá vàng của nó và di tích nổi tiếng), và một mật độ dày đặc thu sôi động của làng. Đằng sau những cung điện hoành tráng và đại lộ, bạn có thể khám phá ra khoảng sân thân mật và vườn; phía sau mặt tiền lịch sử là xưởng thủ công và các tổ chức nghiên cứu nổi tiếng. Có lẽ mối đúng với lời kêu gọi của Paris là mặc dù là một trong những thành phố truy cập nhiều nhất trên thế giới nó cũng là mạnh mẽ, sống động. Với căn hộ của mình, sân chơi, thị trường thực phẩm và các quán cà phê, không có trái tim trống rỗng trong trung tâm; và bạn cũng có thể chơi tại đang được một người Paris.

Roma

khí hậu Địa Trung Hải nhẹ của Roma là một trận hòa có sức thuyết phục đối với du khách du lịch từ phía bắc mát mẻ, nhưng vẽ chính sẽ luôn luôn là năng lượng dao động của một nơi mà cuộc sống cuộc sống như một hình thức sân khấu. Có trattorias khu phố lớn, các cửa hàng kỳ quặc và một cảnh ù aperitivo. Thách thức là quyết định những gì không nên làm: có rất nhiều nhà thờ, địa điểm khảo cổ, quảng trường và các bức tranh để thấy rằng cuộc đời là chưa đủ.

Amsterdam

Amsterdam có buzz của một đô thị, với một vài nhược điểm lớn của thành phố. Nó đủ nhỏ để đi bộ hoặc đạp gần như bất cứ nơi nào bạn muốn, nhưng hiếm khi ngu si đần độn. tòa nhà nói thật lẹ Dinky, cầu khá rạch yên tĩnh cho nó quyến rũ làng như thế, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy các bảo tàng nghệ thuật hàng đầu và là một trong những dàn nhạc tốt nhất trên thế giới. Hầu hết tất cả, Amsterdam kết hợp quá khứ lấp lánh của nó với một gượng gạo, thô, edginess đương đại nổi loạn. bài hát nổi tiếng có nó của mùa xuân là thời gian để đi tulip-tuốt, nhưng thực sự bất cứ mùa nào trong Amsterdam có sức hấp dẫn của nó.

Florence

Florence là một trong những thành phố nghệ thuật tuyệt vời của châu Âu. bức bích họa của Giotto, tượng David của Michelangelo, bức tranh sơn dầu của Botticelli, Leonardo da Vinci và một loạt các cầu thủ vĩ đại khác trong bảo tàng Uffizi Gallery ... có rất nhiều nghệ thuật tinh tế và kiến trúc, rất khó để biết phải bắt đầu từ đâu. Florence cũng là một thành phố sống với nhà hàng sôi động và cảnh cuộc sống về đêm, và một movida văn hóa sống động vượt ra ngoài bậc thầy cũ để nắm lấy opera, nhạc cổ điển và nghệ thuật đương đại. Đẹp trai, lịch sử, đầy đủ các cửa hàng kỳ quặc và hàng thủ công chất lượng, và gần những ngọn đồi nho bao phủ của Chianti.

Barcelona

Barcelona là một sự chắp vá của phong cách kiến trúc hiển thị tối, mặt tiền Gothic bên cạnh những tòa nhà harlequin của Modernistas và các công trình xây dựng đường chân trời-xuyên của Jean Nouvel hoặc Herzog và de Meuron, và một ngày dành ngưỡng mộ họ có thể được kêu gọi tắt với một mặt trời lặn trên một trong bảy bãi biển của thành phố trước khi ăn tối tại bất kỳ số ngôi ẩm thực Michelin hay khiêm tốn, gia đình chạy tapas quán bar. Barcelona có một tốc độ thoải mái, tháng của ánh nắng mặt trời vô tận, thực phẩm cạnh tranh nhất - với những ảnh hưởng văn hóa và thiết kế gần như bất kỳ thành phố ở phía bắc lạnh.

Berlin

Vào mùa hè, các cư dân của thành phố tận dụng thời tiết khá để đạt các đường phố, sông, hồ và tham gia vào các sự kiện bất tận trên toàn thành phố. Kể từ sự sụp đổ của bức tường nổi tiếng thế giới của nó, Berlin đã vùi thân với trở thành một trong những trung tâm sáng tạo và văn hóa kích thích nhất ở châu Âu. Những ngày đó là một thành phố của nhiều gương mặt, được biết đến như nhau như một trung tâm chủ nghĩa khoái lạc, một nam châm cho buff lịch sử và ngày càng nhiều như một điểm đến cho các gia đình nhờ vào một sự giàu có của không gian xanh bao gồm các Tiergarten sắc màu rực rỡ, chợ trời ngày Chủ nhật tại Mauerpark và các Volkspark Friedrichshain.

Dubrovnik

Dubrovnik là một trong những thành phố có tường bao quanh tuyệt vời nhất thế giới. Giờ đây, một trang web di sản thế giới UNESCO và Croatia đích lên thị trường nhất, nó đã từng là thủ đô của nước Cộng hòa đi biển giàu có của Ragusa (1358-1808). Ngày nay, du khách đến Dubrovnik cho giải trí, không giao dịch. Lễ bốc thăm chính là thị trấn duyên dáng cho người đi bộ chỉ cũ, đóng gói với Palazzi quý tộc và nhà thờ Baroque nhã, chứa bên trong công sự thời Trung cổ mạnh mẽ. Thêm vào đó là những bãi biển, biển hoang sơ, quán ăn thức phục vụ hàng đầu hải sản, sang trọng khách sạn năm sao và các cơ sở thể thao mạo hiểm, và kỳ nghỉ của bạn được thực hiện.

Istanbul

Istanbul là một trong những thành phố lớn trên thế giới. Tuyệt vời nằm ở hai bên của dải ruy băng màu xanh của eo biển Bosphorus tách châu Âu từ châu Á đó là, không giống như bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, phân chia giữa hai châu lục. Các khu phố cổ, với chân trời phương Đông-fantasy của mái vòm và những ngọn tháp, và những con đường rải sỏi hẹp lót bằng nhà gỗ cũ cổ kính, nằm trên một bán đảo thon chỉ nghiêm qua các eo biển đến châu Á. Về phía nam, các vùng nước màu xanh của biển Marmara long lanh mời gọi. Bắc, qua các đường cong duyên dáng của Golden Horn, nhấp nháy ánh đèn của khu giải trí rộn ràng của Beyoglu.

London

Mọi người đổ vào từ khắp thế giới đến thăm, làm việc hoặc sinh sống ở London. các dự án cơ sở hạ tầng khổng lồ như Crossrail, King Cross-St Pancras và khu đại sứ quán và các dự án nhà máy điện Battersea phía nam của sông, đang chuyển đổi đường chân trời. Phạm vi của các nhà hàng, quán bar, rạp chiếu phim, thể thao, cửa sổ pop-up, nghệ thuật trình diễn và các sự kiện quy mô lớn là đáng kinh ngạc. Ngay tại đây, ngay bây giờ, London là nơi nào đó bạn có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét