Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Bánh trung thu tự làm bán đắt khách tại Hà Nội

Mặc dù gần hai tháng, nhưng mới đến các dịch vụ bánh trung thu handmade Tết Trung Thu đã bắt đầu nở và ro.Bat đầu trở nên phổ biến một vài năm nhưng xu hướng bánh tự chế tại nhà, hoặc sử dụng các sản phẩm thủ công là không phải tất cả tôm tươi. Bên cạnh đó tìm cách để bán các sản phẩm bánh trung thu có sẵn trên thị trường, nhiều người quay sang tìm bánh làm bằng tay hoặc tự khám phá, tìm hiểu để làm kinh doanh hoặc các mục.

Bánh trung thu tự làm bán đắt khách tại Hà Nội

Trên trang web mạng xã hội đã bắt đầu thời gian này với những người kinh doanh, bánh kích thước cửa hàng nhận cuốn sách, người tốt, hình dạng rất đa dạng ... và giá cả khá mềm, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng háng. Do nhu cầu khách hàng rất sớm, nhiều địa chỉ bằng tay bánh trung thu đã được chuẩn bị để bán cho khách hàng cả tháng.

Sau nhiều năm kinh nghiệm và một loạt các loại bánh và bánh trung thu đặc biệt với mỗi dịp mùa thu bà Yên (Hoàng Mai) là vật liệu chuẩn bị bận rộn sớm. Tất cả mọi thứ phải chuẩn bị lâu như đường, mứt, mỡ đường được làm bằng tay để đảm bảo bánh ngon, vừa ngọt, hương vị thơm Hà Nội ngay cổ. Cô cũng chia sẻ, thay vì các nhà máy đường của bánh cô ăn glucose được sử dụng bởi sự buồn chán, bị ốm hoặc quá ngọt. Xúc xích (xúc xích), sử dụng xúc xích Sóc Trăng không có màu. Ngoài ra một số nguyên liệu như hạt dưa, hạt điều, hạt sen cũng là nơi bạn chọn mua uy tín, đảm bảo.

Theo Tú Anh, sinh viên Học viện Ngân hàng cũng bánh kinh doanh thủ mặt trăng: "Chuẩn bị thành phần như nước đường trước khi lớp vỏ phải nghỉ ngơi có thể mua nguyên liệu tươi và làm Trám nên chú ý đến không bảo quản hoặc lên men hư hại trong đường nước Slug cho miễn là.. bánh ngon. "

Đối với một loạt ngon Tú Anh vào danh sách cụ thể của các đơn đặt hàng để chuẩn bị tài liệu cho đúng và phù hợp. Vì vậy mà năm ngoái đã bán được hơn 200 loại bánh làm, Tú Anh vui vẻ nói.

Lô đầu của bánh trung thu

Nhưng mùa giải mới của cô Đào Hồng Nhung (Uông Bí), nướng trong ba năm, đã có khá nhiều đơn đặt hàng. Cô hào hứng: "Bạn chỉ cần thực hiện một loạt 150 chiếc được bán trở lại sau đó."

Bởi vì bánh mì làm bằng tay mà không cần chất bảo quản, không để được lâu, chỉ khi có việc đặt mới thực hiện nhưng hầu như không ai làm chỗ năm ngoái từ ngày 15 tháng 6 âm lịch là chị đã bắt đầu bán hàng năm nay bán sau này bởi vì cô ấy quá bận rộn để nói chuyện riêng.

Nó bắt đầu với món bánh đơn đặt hàng trăng, Yên cho biết, khách đặt bánh lần này "chủ yếu là thèm ăn và cố gắng hay phép lịch sự, không" nóng "như mùa thu chinh.Vao thời gian, số lượng đơn đặt hàng của khách hàng lớn Nhung cho biết:". Như trong trước năm, nó đã bán được khoảng 2.000 chiếc, không dừng lại để bán ".

Do làm bằng tay, một lô 100 đơn vị nên Nhung và chồng bà thức dậy lúc 6 giờ sáng, 2 vợ chồng và 1 giờ sáng ngày hôm sau để làm một xong.Cung mới theo Nhung, khách hàng của mình từ các thực tập sinh đến người đi làm. Ban đầu, cô giới thiệu bánh của mình trên Facebook cá nhân, bạn bè người quen mua ngon hơn sau đó tôi được giới thiệu với nhau. Dần dần càng nhiều du khách đến trật tự, một người không chỉ mua một cái và sau đó chỉ, có thể người mua tất cả các tốt, ăn một lần nữa chỉ làm quà tặng.

Chi phí thấp, an toàn thực phẩm ưu tiên

Bắt đầu từ việc làm để nuôi gia đình kinh doanh và sau đó chồng lên nhau, Tú Anh chia handmade bánh với các thành phần được bảo đảm, không chứa chất bảo quản rất nhiều hương vị và người mua yên tâm cũng được ưa chuộng.

Hơn nữa, khách hàng chủ yếu là người thân, người quen nên ban hành an toàn thực phẩm là một sự nhấn mạnh ngày càng tăng. Với những ưu điểm của loại bánh tự làm bằng tay, không phù hợp, trên giá bánh cũng khá mềm.

Tùy thuộc vào kích thước bánh xe và khách hàng yêu cầu đó là khác nhau, nhưng giá trung bình của một giá 150g bánh dao động từ 35.000-45.000 đồng. Với giá như vậy, mỗi chiếc bánh là 20.000-25.000 đồng lời, Tú Anh nói.

Giá cả hợp lý, đảm bảo nguyên liệu, kiểu dáng và hương vị đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như những lợi thế của bánh tự chế hơn so với bánh mì làm thương hiệu trên thị trường hiện nay. Người dùng cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm để giải quyết các sự tín nhiệm và tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét