Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

5 loại trái cây và rau quả giúp giảm béo, làm mát mùa hè


Cựu đại tá, một bác sĩ nói chung Bùi Hồng Minh (Đông y Phó Chủ tịch Ba Đình, Hà Nội) sẽ cung cấp cho độc giả những thuốc dễ dàng có sẵn có thể làm để giảm bớt môi chất làm mát có hiệu lực vào mùa hè nóng mùa thu giảm béo.

1 Bí xanh (bí xanh)

Bí đao có 2 loại là bí đao phấn (quả to, ruột to, phấn bên ngoài) và đá bí (quả nhỏ, ruột thấp, không có bột bên ngoài). Squash thường được sử dụng để điều trị da và hạt. Squash chứa nhiều nước, chất xơ, chất béo. 0,4 g protein 100g bí D, D 2,4mg carbohydrate, 19mg canxi, 20mg phốt pho, 0,5 mg sắt, vitamin A, B1, B3, B9, vitamin E, C và các khoáng chất như kali, phốt pho, magiê.


"Bí đao với tác dụng thanh nhiệt, làm mát ruột, da đẹp hơn, làm giảm lợi ích từ sữa béo,, lợi tiểu, chữa bệnh cho bệnh hen suyễn, ho gà, da gà, ung thư, ung thư cổ họng, lợi tiểu" Bùi Hồng Minh Lương y xác nhận.

Squash lấy ánh sáng ngọt, tính lạnh, dựa trên kinh nghiệm, vị trí, độ tuổi đi học, có tác dụng thanh nhiệt, làm mát, tiêu tan đờm, ruột mát mẻ, khát, giải độc, giảm béo.

"Bí đao giúp giảm cân vì ít điện năng hơn, làm cho bụng nhanh chóng đầy đủ vì nó chứa rất nhiều nước, không có chất béo, chứa hytarin kaperin, ngăn chặn đường chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể. Vì vậy, cơ thể không thể tích lũy giảm béo mỡ nên được tốt," ông nhấn mạnh lương.

Bột giấy sợi, rất có lợi cho đường ruột, đường tiêu hóa. Vitamin A, C, E, B9, các khoáng chất như kali, phốt pho, magiê giúp làm đẹp cơ thể, loại bỏ chất béo bụng.

Ngoài ra, loại quả này có thể được nấu đến một làn da-bảo dưỡng cao, đầy đặn, trắng hồng mềm mại. Họ cũng chữa được nhiều bệnh như xơ cứng động mạch, tiểu đường, phụ nữ ít sữa, viêm phổi, ho gà, viêm phế quản, manh tràng, viêm đại tràng.

Làm thế nào: Cook zucchini súp hoặc bí luộc ăn. Ngoài ra, bạn có thể uống nước hoặc nước ép bí đao xay.

Lưu ý: Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên lạm dụng uống squash liệu, bí ăn sống vì tài sản bao gồm xà phòng, chất tẩy rửa có tính năng cao, nếu lạm dụng sẽ gây hại cho đường ruột.

2. Đu đủ

Theo ông Bùi Hồng Minh Lương y, đu đủ, đu đủ xanh đặc biệt là các bộ phận của cây đu đủ như thân, lá và rễ chứa một loại nhựa mủ. Trong đu đủ có chứa papain nhựa, cao su, các axit amin, lecsin, tyrosine, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất béo. enzyme papain hoạt động để tiêu hóa protit chất lượng thịt, giải phóng các axit amin như glucose, alamin, tryptophan ...


Theo các bác sĩ, xanh giảm cân đu đủ, nhiệt mùa hè rất hiệu quả. Muốn Bunker xuống nhanh như nó ngắn hơn và đu đủ xanh là một vật liệu không thể thiếu. Ăn đu đủ thường xuyên bất kể hình thức chín hoặc màu xanh lá cây sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo, giảm mỡ, lợi tiểu, nhiệt, giải độc cho cơ thể.

Cách làm: Đun sôi ăn đu đủ mỗi ngày. Với chín, bạn cũng có thể dùng vitamin hàng ngày làm giúp bạn giảm cân chỉ giúp làn da, đầy đặn.

Lưu ý: Những người bị đau dạ dày, ợ hơi, ợ nóng nên bị giới hạn, vì đu đủ thận trọng khi dùng bằng nhựa, kích thích mạnh dạ dày.

3. Rau Mồng tơi

Trong Đông y, hàn lấy rau chân vịt, vị chua, không độc, vào tam giác 5 doanh nghiệp, lá lách, can đảm, và tiểu tràng tuổi đi học, giúp tản nhiệt, lợi tiểu, giải độc, làm đẹp da, điều trị ban nhiệt, mụn trứng cá nhưng gây sôi máu .


"Các rau Mồng tơi chứa chất nhầy pectin giúp chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là giúp nhuận tràng, giảm béo, giảm cân, nhiệt độ thấp, trừ, rất tốt cho người bị mỡ máu, đường huyết cao" Bùi Hồng Minh Lương y nói.

Cụ thể, chất nhầy pectin trong rau Mồng tơi giúp hấp thu cholesterol, một hoạt động khóa báo chí trong niêm mạc ruột, gây ra cholesterol trong máu không thể được hấp thụ qua ruột mà cách bên ngoài, do đó giúp giảm cân. Với những người bị say nắng, bạn có thể nghỉ hưu lên đến trán sẽ giúp giảm nhiệt.

Rau Mồng tơi là một thuốc lợi tiểu, có thể điều trị tiểu khó. Bạn có thể nghiền nát rau Mồng tơi, mất nước, không khí muối, nước đun sôi để nguội để hòa tan và sau đó uống, vì vậy rau dền có tác dụng giải độc tốt. Ngoài ra, nhờ sự nhiệt, rau này cũng có thể đốt cháy bởi pound, sau đó lên, đốt cháy tại chỗ chiếu sáng. Chúng tôi có thể nói, rau Mồng tơi có nhiều tác dụng chữa bệnh nhưng lợi ích chính là nhiệt, giải độc, giảm cân, giảm mỡ máu.

Hiệu suất: dễ trồng rau Mồng tơi, lành tính rất dễ dàng để thực hiện. Bạn chỉ cần chọn những lá súp luộc hoặc có tác dụng giảm cân, nhiệt rất tốt.

Lưu ý: Rau Mồng tơi Do chứa nhiều chất dinh dưỡng (rau 1/2 chén rau Mồng tơi nấu chín sau khi cung cấp 190% lượng vitamin A, 20% Fe), vì vậy bạn nên ăn vừa phải, không ăn nhiều. Khi hấp thụ quá nhiều, rau Mồng tơi có thể gây ra tác dụng phụ như hấp thu kém dẫn đến đầy hơi bởi vì nó có chứa hàm lượng cao các axit oxalic, khi kết hợp với canxi, sắt có thể gây ra sự hấp thụ khó khăn của các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Ăn quá nhiều rau Mồng tơi rau cũng có thể khiến bạn bị sỏi thận, bệnh gút vì tập trung quá nhiều axit oxalic canxi tăng oxalat niệu, thay đổi axit uric. Tuy nhiên, ăn nhiều rau và rau Mồng tơi cũng tạo ra mảng bám trên răng của bạn, làm răng dơ vì nó không hòa tan trong nước, răng đen, màu vàng. Đặc biệt, ăn quá nhiều sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu trong dạ dày, đầy hơi, khó tiêu, chuột rút vì rau Mồng tơi có hàm lượng chất xơ cao. Nếu bạn muốn nhiệt, giảm cân với rau chân vịt nhưng cẩn thận, nó là tốt nhất để tìm các loại thực phẩm khác gout.

4. Mướp đắng (khổ qua)

Mướp đắng (khổ qua), còn có tên khác như chi Cấm, uveal, phụ nữ hồng, tiền lương, mướp mủ ... Các thành phần hóa học là một glucozit đắng, vitamin B1, C, adenin, betanin, protein, các loại hạt chứa dầu, có thể chữa râu móng, mụn nhọt.


Mướp đắng có vị đắng, tính lạnh, lá lách kinh tế, hương vị, tâm, can đảm, giúp loại bỏ thanh nhiệt, sốt chữa bệnh, mất nước, hội chứng lỵ, viêm cấp tính, bóng nước, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm kết mạc cấp tính.

Theo Tây y, virus mướp đắng giết chết vi khuẩn, chống lại các tế bào ung thư, được hỗ trợ đắc lực cho chiếu xạ ung thư bệnh nhân bức xạ. Mướp đắng có rất nhiều vitamin C, cao hơn cả quả dâu tây và chanh. Các trái cây cũng có tác dụng làm giảm huyết áp, thị lực, giúp ức chế vị đắng, nhiệt trong cơ thể, đặc biệt có lợi cho gan, mật, làm mát máu, thanh nhiệt, chữa viêm gan, vàng da.

Cách làm:

- Trẻ nhỏ bị nóng, cũng ban nhiệt: Lấy 2-3 quả, máy nước nóng tắm cho trẻ, đặc biệt là hiệu quả trẻ sơ sinh.

- Chữa hoặc nhiệt: hai mướp đắng trái cây nấu chín kỹ, thêm đường hoặc mật ong, 2-3 lần một ngày.

- Slimming: trứng Mướp đắng xào, đậu phụ, nấm, thịt nạc, thịt gà, nấm đen ... là những tác dụng giảm béo rất tốt.

Lưu ý: mướp đắng Ăn quá nhiều dẫn đến tăng men gan, dẫn đến những thay đổi trong các tế bào gan như mướp đắng độc hiện tượng vicine gây ra nhức đầu, đau bụng, nôn mửa, hôn mê. Ăn mướp đắng được trồng trong đất với các kim loại nặng gây gan yếu. quả này cũng không có lợi cho sự phát triển của đứa trẻ vì cơ thể của bé mà giải độc kém trong mướp đắng độc hại. Mướp đắng hạn chế khả năng sinh sản, thiếu máu, tán huyết.

5. Đậu trắng

Đậu trắng, còn được gọi là đậu biển trắng, đậu trắng, đậu Hà Lan, vị ngọt mát, để trải nghiệm và lá lách của bạn, giúp cảm thấy, lợi tiểu, giải độc, trừ bệnh tả, nhưng khát khó chịu. hạt trắng Bean chứa protein, chất béo, carbohydrate, axit amin: tryptophan, arginine, tyrosine, men tyrosinasa, vitamin A, B1, B2, C, acid cyanhydric, muối vô cơ Ca, P, Fe


Cách làm:

- Chữa trừ thấp, say nắng (cảm nhận được ánh nắng mặt trời mùa hè): Bạch và đậu lăng 16g, hoắc hương 8g sắc uống; Hoặc biển đậu trắng 12g, hoắc hương 12g, hậu phác 8g, cam thảo 4g sắc uống.

- Detox, Mid Air: trắng Đậu biển 20g, 8g tán thấp, 20g sinh khương, 30g rễ tóc trắng, nhân sâm 8g, 8G chlorophyll cupped cô, ngôi sao truật 8g trắng lên, nghiền thành bột, mỗi 4g dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét