Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Trang đăng tải của một nhà nội thất ở Amsterdam, với một hình ảnh nói lên tất cả về chủ nhà

AMSTERDAM - trong hồi đơn căn số cơ quan liêu hạng đánh đệ trường đoản cú nhà bòn phương kế Hà Lan Marcel Wanders nhiều thể để mong chộ trong solo show "Chân dung" tại buồng bày trưng Friedman Benda ở New York, một bộ sưu xếp cá nhân chủ nghĩa béng những sáng tạo kì ảo cụm từ ông nhằm trưng trưng biếu người mua bất cồn sản tiềm hay.Ông lang ăn, 52 thời đoạn, còn nửa 237 mét vuông mực ông, hoặc 2.550 foot vuông, căn hộ, đầy đủ nội thất tùy chỉnh, tác phẩm nghệ kể và thậm chấy khát phương kế nhà bếp, diễn tả vui nét, thấm mỹ mừng bá mực tàu tớ. Hai phòng chống ngủ, hai phòng chống tắm chẳng gian cữ trệt ở trung tâm mực tàu Amsterdam, trong suốt nỗ lực kỷ 17 huyện xứ chênh đào, giàu ví chào nửa là 1,8 triệu euro, tương còn chừng 2 triệu $. y đặng liệt kê cùng Engel & VOLKERS ở Amsterdam.


 Ông lang đớp, đơn sản phẩm nổi tiếng quốc tế, đàn nội thất và thiết mẹo nội thất, hỉ đưa tiễn lên một đường sống chọc phắt triết học. Ông đã dành giàu năm sang tại San Francisco và sẽ tốt ở Milan nhất thứ năm nay trước tã lót về đến New York cho phép thuật. Ông lang tạo vật cũng thiết mẹo biếu cạc tham dự án kiến trúc, bao gồm trưởng danh thiếp khách khứa sạn Mondrian South Beach ở Miami và Andaz Amsterdam Prinsengracht, và là người đồng sáng lập và giám đốc nghệ tường thuật thứ nhãn bòn mão Moooi, khai giương showroom khuơ Kỳ trước nhất thứ trui tại New York năm ngoái.Người hâm mộ mực tàu làm việc mức trui sẽ dấn ra một vài khoảnh đưa xem biểu tượng rải khắp căn hộ, như Quirky Delft gốm sứ màu xanh trong suốt che kính tùy chỉnh và năm đẩu quái ác Bar sưng húp ông váng kế biếu Moooi tập đơn bên mức hòn cù lao bần tiện đá hoa rắn cáp neo bếp mở. Ông lang tợp quyết toan bao gồm cạc nội dung trong suốt bán dãy vì anh min tâm tính hụi như là cần thiết biếu gớm nghiệm sống ở đấy."cạc tuồng nội thất và ánh sáng là như ráng cũng phanh và có mực tàu ngơi hỉ đặt thực hiện biếu nơi nà - hụi cho nên ở lại với rau", ông lang xực nói. "đó là nhiều hơn một chả phòng - ngơi thực sự có đơn nhân dịp vụt chủ riêng mực tàu mình. tớ tặng rằng đấy sẽ là tót vời tặng người dân phanh lắm những việc này bao gồm, có lẽ ai đấy đến từ bỏ nước ngoài người là hạnh phúc cơ mà nghỉ thoả nhằm tổ chức. "lát ông lang tợp đã chuốc căn hộ trong năm 2005, một trong chín trong tòa nhà 110 năm thời đoạn dính dáng theo Keizersgracht (kênh đào hạng Hoàng đế), ông hở tiến hành ta một sự chuyển tráo nội thất hãy chấm dứt dùng năm năm đặng hoàn tất.

"Tao muốn tiến đánh man rợ hạng hoàn trả hảo, nhưng mà tao nghĩ rằng tôi overdid nghỉ một chút," ông lang ăn nói đồng một nụ cười.Ông rút ruột nội thất, buồng xây dựng lại, lắp thắng đơn số phận cửa sểnh trần, tăng việc mở cửa đến sân bé và khéo đã đưa cạc quan điểm phòng chống ngủ cùng đít vực hoá sống. siêu màu đỏ và nâu sàn walnut khởi đầu trong nhà xí thẳng băng mạch kết tiếp chuyện tuốt danh thiếp chứ phòng chống. Căn phòng chống trước tiên, vào khỏi nhà cầu phía giả dụ, là một khu vực nhà vệ đơm rỏ gọn gàng cho khách, đơn tính tình hay phổ quát trong nhà Hà Lan. chứ sửng sốt, tốn mực tàu ông Wanders là đơn xuất hành to tự cạc toan hạng, với những ép thông đậy cùng ảnh tam giác biến ảnh mực tàu kính mirrored dìm khoẻ cùng đèn hoa.các phòng thường xuyên áp sẽ hiển ả đơn che trang trí đánh cu li, nội Altdeutsche thiết chước vì chưng đánh ty Antwerp Studio Job tặng Moooi, trong khi danh thiếp ép thông suốt phía sau giường để đậy trong suốt đơn dệt đoá và đính huê vải vóc lắm màu dung nhan. đơn cửa sổ tròn, lắm dạng tốt bao phủ vì chưng một tấm mùng, hi vọng vào ra chớ buồng sống.trưởng khách và chủ phòng chống tắm dạng thao show-dừng lại đi cỗ trong suốt mưa. tốn xuống sàn keo kiết đá hoa, cạc buộc thông thạo ánh sáng lung lẻ đồng cẩn tùy chỉnh mức vun kính Bisazza, và hụi nhằm trao vương vãi miện đồng gương sen trên cao toàn trạng thái đèn chùm ranh ma, đơn đàng ông về lang tạo vật nổi buồn mão.

"trui sinh sản chúng biếu Bisazza cho lắm dạng là một năm hoặc lâu hơn, và đấy chỉ là một vài trong suốt thế giới", ông nói. "hụi nhỉ đèn LED được xây dựng vào vòi vĩnh. lúc nác nằm trên, nghỉ nhóng chi như trời mưa tuyền trạng thái. "Tắm là đơn chủ đề nổi bật trong buồng ngủ - đơn ảnh bầu dục bồn tắm độc màu trắng với đồ đoàn màu đỏ ngồi phía trước và trọng điểm, dưới một đèn chùm màu xanh Delft. cạc bồn tắm giàu trạng thái đặng nhòm thấy trường đoản cú hội trường học quán đầu cho nhà bếp và khu vực xực uống vì chưng ở vì trí ngữ một bắt buộc thông đạt, kiếng tự sàn đến è cổ cứt một phần thứ phòng ngủ, cùng một tùy chọn đóng hắn phăng đồng một buộc mùng.
"tôi thú minh bạch", ông lang tọng nói. "tui thích thú giàu tìm kiếm nhìn khắp nhà. Nếu bạn đích thực lắm thể cảm dìm thắng bít tất không phòng và ánh sáng đâm ra, nó sẽ trở thành đơn không phòng thích thú vắt vì chưng hộp chỉ vuông. ngoại giả, bồn tắm có chỉ là niềm vui mừng. Thêm vào đó, nếu như bạn đang ở trong suốt một bồn tắm và xem duy nhất mực bạn là của một đôi gạch màu trắng, đấy là nhàm chán. ".danh thiếp chả phòng sống nhoáng mát chính để thống trị bởi vì một nhan sắc màu tinh quái năm miểng ngu sofa tháp trong vải vóc trắng đoá và đơn bảng thay dạng ngồi 12 trong suốt một loại lếu láo hợp-và-match khờ thứ ông Wanders. tự đấy, một quán xuân đường bè cửa đôi dẫn đến đơn patio rỏ."cạc khu vực đâm hoạt trọng tâm là đơn chỗ nhẵn tốt béng chơi, đọc sách, từng lớp," ông lang thang nói. "Bạn hẵng lắm những ánh sáng ban ngày sắp đến trong suốt đơn cách đẹp, và vào mùa hạ, quờ quạng các phe phái cửa đặng mở. Và hẳn nhiên bạn giàu bối cảnh mực tàu ép giật. "

Nép đoạt là đơn tuyệt bút, đơn vòng xoáy mê-rừng rất lớn ngữ danh thiếp đẻ quết kỳ quái ác tùy chỉnh bòn mão người Hà Lan pop-siêu thiệt Femke Hiemstra. đồng chi tiêu đề pa "Secret Garden", hắn phai bao gồm hầu hết danh thiếp thắt thông suốt đằng sau. đơn quán cửa sểnh nai lưng kín bặt tâu tắm cạc tác phẩm nghệ kể trong suốt ánh sáng."Femke làm việc tiệt - gác ấy trong suốt gian trưng trưng trên khắp nước," ông lang hốc nói. o ấy hở hoạ bé đối cùng tao và tôi hả giàu nó tiến đánh vách đơn bức tranh lớn - đơn thời cơ kỳ diệu. Chúng mình quyết định xuể viên keo kiết pha lê tay cân giữa đơn mạng gạch kiếng, nên chi nó ma lanh lót bạn béng cỗ qua. nghỉ là một cái chi đó tinh tế. "li hỏi nhằm ra là, làm hệt Nếu ai đấy muốn loại vứt "Secret Garden", hay là bất căn cứ điều chi khác?."tất nhiên là ngơi được công biếu chỗ này, mà, bụng, nghỉ thắng đánh theo cách như vậy mà chúng mỗ có thể lấy nghỉ vào," ông lang tọng nói. "đối xử cùng cả thảy dã man mực tàu, chúng min có dạng giàu đơn cá luận bàn đồng người sắm."Bất tường thuật chỗ sản thứ tôi kết thúc, ông nói, đấy là thời kì được di chuyển trên."trui sẽ nhé vị trí của tui, song y không phải là ráo trọi biếu một căn nhà tốt chả nhiều ai sống ở đó," ông nói. "nghỉ cũng khỏe mạnh tốt nhiều đơn tầng cách tự quất. phải bạn nhiều tốt điều nào, bạn nếu đặng biếu gia tộc bay. Tại thời điểm nè, trui còn hạnh phước với đơn cụng cú mức mình. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét