Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Một khu nhà tuyết ngay ở tại chân núi ở Ý

Corvara, Ý - trong căn số danh thiếp xài chấy cho đơn ski nhà thắng vách đả, có nhẽ quan yếu nhất là sự gần gũi với một cầu thang máy trượt tuyết. Lụi hụi bất kỳ dạo cách với vụng trộm bánh, nhẹ là, đối xử đồng hồ hết, không nếu như là một lựa chọn.Hạnh phước, trong suốt đơn tòa nhà đòi là Nei hắn Suredl (đó là trong một phương thứ địa phương nhiều nghĩa là tuyết và ác) tại Corvara, Ý , ở trọng tâm của dọc núi Dolomite, một căn hộ thắng bán ve ơ này, cũng như có người khác .


 Nhiều căn hộ, một trong suốt 16 một do trong đơn tòa nhà rỏ, nghiêm đường dạo nhỉ được xây dựng vào năm 2006, là đơn mà lại hai sàn lắm thầy giáo phòng chống ngủ và danh thiếp viện pháp 200 mét vuông, hay 2.200 feet vuông. đấy là gần trọng tâm của làng và đằng lề đơn dốc sạt tuyết trung ương và cáp treo.Năm ngoảnh, căn hộ, trong đó giàu một cầu thang máy riêng, hở nhằm tân trang lại hoàn rõ, và cửa sổ mới từ sàn tới è nhà tốt trang bị trong danh thiếp phòng khách và khu xực uống. Quan điểm mực tàu nóc hồng lởm chởm núi Sassongher chuẩn y một cửa sổng, và dốc lần rộn sang trọng, điền ra các phòng chống, hiện thời ánh sáng và thoáng non, và cận như là ních tượng như trượt tuyết.

"Bạn có dạng ngồi và tâm tính những người thượt tuyết hết ngày trường, như trạng thái họ là đơn màn hình rạp chiếu tướng phim," Leonard Marcon, chủ sở hữu ngữ căn hộ, mà lại là trên kiêng đay nghiến và ngủ 10 cho biết.Ông Marcon đương nửa cạc căn hộ duyệt y CasaItalia đồng ví chào nửa 6 triệu euro, tương còn 6,6 triệu $.các đít vực sinh sống đẵn mực căn hộ là sự kết hợp thông minh hạng cũ và mới. một lò sưởi đương đại nổi trội với đơn vòm kiếng bảo vệ thống trị buồng, trong suốt đó lắm sàn gỗ và các buộc thông mực tàu lối tùng cổ.
"Chúng tôi nghĩ rằng gỗ tới tự trang trại địa phương xưa," Filippo Zeni, cạc phứa lý bán dính dáng tặng CasaItalia, người đang giàu trụ sở tại Trento, thủ đậy đít vực cho biết. đơn nhà bếp bếp bé hiện đại đi vào khỏi khu vực chén uống.đơn mạng lũ nội thất được đóng đùm trong suốt buôn bán và bao gồm mộc mạc, phủ trang trí chạm khắc tại địa phương, phản ảnh cạc kỹ năng nghề rừng địa phương cơ mà đít vực nào là đặt tiếng.đơn phòng chống ngủ đôi với buồng tắm riêng, cũng đồng Quan điểm ních tịnh vô, là phía lề gian khách. Xuống đơn chuyến béng cụm từ bước là thêm chứng cớ của truyền thống thó đả địa phương: các bài xích viết cầu thang đã để tự khắc vào con số phận bé gnome-như.

Hai buồng ngủ theo phong tặng cách hiện đại đang ở trên khoảng dưới, và buồng ngủ khách khứa to bao gồm một đít vực truyền hình bé. cửa kiểu Pháp mở trên đơn sân thượng nhỏ đồng lùng nhòm vào quán núi Dolomites, một di sản rứa giới mực Unesco.Những căn hộ thiếu kích tấc - ngơi là khá bé gọn - hắn tiến đánh tặng danh thiếp tiện thể nghi ngờ. Trên cữ bệt mức tòa nhà là một buồng xấp dạng dục, spa và hầu bơi nước lạnh, dành tặng sáu hộ trong suốt tòa nhà đó là chủ sở hữu đoạt đóng, vì vậy "nhất mực tàu năm, hắn gì như có xâu bơi riêng cụm từ riêng hạng bạn," ông Marcon nói . một spa ngã sung và buồng tắm hơi lắm sẵn tặng náu khách khứa, như rất nhiều các căn hộ ngay tốt thuê.

Tòa nhà lắm đơn nhà thắng xe cộ ngầm rét, và cạc căn hộ phai kèm cặp cùng sáu chốn đỗ xe cộ.Phổ biến đồng người Ý ấm no, Corvara, mà là trên mạch Sella Ronda sượt tuyết, kết hợp "rặt tế lắm tính tình quốc tế, lan truyền thống, hấp dẫn núi cao và đơn lối sống Địa Trung Hải," Elfi Untergassmair, cai quản lý đối xử tác mực tàu Engel & VOLKERS ở thức giấc Nam Tyrol nói. Điều nà "dolce vita" trong Dolomites - chất lượng mực tàu thật phẩm địa phương là lý do đủ tốt tham lam quan lại - đang lôi cuốn người chuốc Anh và Bỉ, cũng như đơn số phận cây bé người mua mực Nga.Ngôi làng, trong đấy có đơn dân mạng đền trú cụm từ tìm 1.335, hả đang khá nguyên vẹn. Thị trấn thì trang mức Cortina d'Ampezzo, đi nhà thẳng của sướt tuyết World Cup và Olympic 1956 Winter, độ đơn giờ lái xe; hắn là giàu dạng, đồng một kết hợp những lối chuyền và xe buýt, để tượt tuyết ở đó.các phi trường gần nhất là ở Venice, song là càn hiện về cạ xe hơi, và Innsbruck, Áo, đơn hai giờ lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét