Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

5 mẹo lấy lại năng lượng cho một người làm việc thoải mái

Mỹ có một mối quan hệ xoắn với ngày nghỉ. Chúng tôi yêu thích để lập kế hoạch cho thời gian nghỉ ( đặc biệt là khi chúng tôi tại nơi làm việc ), nhưng chúng tôi không thực thụ đặt ngày nghỉ của chúng tôi để sử dụng.Trong năm 2014, 42 phần trăm người Mỹ đã không ngày nghỉ, theo trang web du lịch Skift. Trong thực tiễn, dự án: thời kì Tắt thấy rằng lực lượng lao động Mỹ rời hơn 400 triệu ngày nghỉ trên bàn  mỗi năm.Nhưng ở Mỹ,  nơi mà kiệt sức là một chuẩn  và bao tay là một được , thời kì đi thực thụ có thể là điều tốt nhất bạn làm cho chính mình và công việc của bạn. Dưới đây, 5 lý do thời gian đi đích thực làm cho bạn hiệu quả hơn.

 1. Chừng độ bít tất tay của bạn sẽ giảm mạnh.

Tám mươi ba precent của người lao động trong tuyên bố Mỹ sẽ được  nhấn mạnh về việc làm của họ , bởi thế tham gia một kỳ nghỉ thư giãn nên không có trí tuệ.Theo Hiệp hội tâm lý Mỹ, găng mãn tính có thể dẫn đến lo âu, mất ngủ, áp huyết cao, một hệ thống miễn nhiễm bị suy yếu và một số điều kiện sức khỏe nghiêm trọng như trầm cảm và bệnh tim .Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngơi nghỉ sau công việc, ngay cả ở liều nhỏ , có thể làm giảm Mức độ căng thẳng đáng kể . Điều quan yếu là phải có một thời cơ để thư giãn và bình phục mà không cần bài tập và email treo trên đầu của bạn.

2. Bạn sẽ có hiệu quả hơn khi bạn trở lại.

Cao môi trường làm việc găng tay dẫn đến tăng doanh thu, vắng mặt và làm giảm năng suất . Theo Hiệp hội tâm lý Mỹ, nhấn mạnh rằng hoài kinh doanh của Mỹ hơn 300 tỷ $ mỗi năm .Nhiều viên chức cảm thấy tội lỗi và lo lắng về thời kì đi, nhưng coi xét những lợi. cho người lao động và môi trường làm việc, thời kì nghỉ hè nên được khuyến khích.Những viên chức nghỉ phép trở về nơi làm trẻ lại và sẵn sàng để trở về swing thứ . Chơi khó có thể giúp chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa.

3. Bạn sẽ có một viên chức tốt hơn - và một đồng nghiệp tốt hơn.

Không tin độc thoại nội tâm của bạn: văn phòng của bạn sẽ không sụp đổ nếu bạn vắng mặt trong một hoặc hai tuần.Ít ưu điểm ngày nghỉ không làm ai bất kỳ tốt, bao gồm cả các đồng nghiệp của bạn những người có thể  cảm thấy có lỗi vì đã sử dụng của họ.Chỉ cần nhớ, có những cách là một viên chức tốt, ngay cả khi bạn đang không ở trong văn phòng.  Lên kế hoạch trước, thiết lập của bạn đồng nghiệp cho sự thành công trong khi bạn đang đi, và trên thảy, thực thụ rời khỏi . Hãy để bạn nhắn out-of-văn phòng xử lý phần còn lại.

4. Bạn sẽ thực sự bắt kịp về giấc ngủ.

Một trong những điều tốt nhất về thời kì đi là có tùy chọn để mương đồng hồ báo thức. Bởi không đặt báo thức, bạn cho phép cơ thể của bạn để ngủ miễn sao cảm thấy tự nhiên.Hơn một phần ba người Mỹ không được ngủ đủ giấc - và đó là một vấn đề lớn. Bắt ngủ hiệp, chất lượng cao là một yếu tố thiết yếu của an sinh và kỳ nghỉ là một môi trường lý tưởng để cải tạo lề thói ngủ của bạn . Giường khách sạn là khoa học ráo trọi  và tránh thời gian màn hình bình thường của bạn trước khi đi ngủ có thể là chìa khóa để đi vào giấc ngủ.Một khi bạn đã cảm thấy sự khác biệt giữa 6 giờ và 8 giờ , bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở lại.

5. Bạn sẽ có nhiều sáng tạo.

Sáng tạo tại nơi làm việc là một công cụ quan trọng, nhưng nó có thể được khó khăn để tìm nguồn cảm hứng khi bạn ngồi cùng bàn ghế cho cùng một ngày tám tiếng trong và ngoài giờ. Đó là lý do tại sao thỉnh thoảng thay đổi cảnh vật có thể rất hiệu quả - và như vậy cấp thiết.Nghỉ Real - những người mà không rà ở tại nơi làm việc và làm mới hòm thư email - cho phép tâm tưởng của chúng tôi đi lang thang, có thể dẫn đến tăng tính sáng tạo và năng suất .Về căn bản, không đánh giá thấp sức mạnh của một giấc mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét