Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

6 lý do cần bắt đầu luyện tập ngoài trời

Mùa thu là mùa tốt nhất để khám phá ngoài trời - bàn tay xuống. Với nhiệt mùa hè áp bức và độ ẩm phía sau chúng tôi, chúng tôi đang bằng lòng trong chỉ bán drenching thiết bị tập luyện của chúng tôi về những buổi sáng mát mẻ và buổi tối rõ nét.

Nhưng tuồng như một số người vẫn còn hoài nghi. Cho dù bạn đang dành cho lớp sợi, phòng tập yoga hoặc chạy bộ yêu thích, hí hước chúng ta và chúng ta hãy cố gắng để đổi thay suy nghĩ của bạn với những sáu lý do để bắt đầu làm việc ra ngoài.

1 tập thể dục ngoài trời cầu thang máy tâm trạng của bạn.

Một vắng năm 2012 cho thấy rằng dành thời gian trong ra khỏi cửa khiến mọi người hạnh phúc hơn dành nhiều thời kì ở phòng tập thể dục 50 phần trăm , theo tờ Telegraph. Nghiên cứu trước đây đã liên kết tập thể dục ngoài trời với một giảm găng, bối rối, tức giận và trầm cảm , khi so sánh với hoạt động trong nhà. Và nó không phải là một dạo dài trong công viên, một trong hai: Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy rằng thậm chí chỉ cần năm phút tập thể dục trong một không gian xanh có thể cải thiện tâm cảnh và lòng tự tôn, BBC đưa tin.

2 Nó cải thiện sự để ý và giao hội của bạn.

Một nghiên cứu nhỏ của các trường Đại học Illinois tại Urbana-Champaign thấy rằng trẻ nít bị ADHD có thể tập kết tốt hơn sau khi 20 phút đi bộ trong một công viên hơn là đi bộ qua đường phố đô thị hoặc khu vực. "Điều mà nghiên cứu đặc biệt này cho chúng ta biết là những vấn đề môi trường vật lý , "Frances E. Kuo, giám đốc Phòng thử nghiệm phong cảnh và sức khỏe con người của trường đại học và một trong những đồng tác giả của nghiên cứu nói với The New York Times. "Chúng tôi không biết nó là gì về các công viên, chuẩn xác - các màu xanh hoặc thiếu các tòa nhà -. Mà chừng như để cải thiện sự để ý"

3 Nó sẽ giúp bạn gắn bó với nó.

Trong khi mỗi chút đếm tập thể dục, ta hãy trung thực: Hầu hết chúng ta có thể có thể đủ khả năng để làm một ít hơn . Các chỉ dẫn Hoạt động thể chất cho người Mỹ khuyên người lớn nhàng nhàng có được hai giờ và 30 phút của cường độ vừa phải cardio mỗi tuần, cộng với hai hoặc nhiều hơn các buổi đào tạo sức mạnh. Giữa giờ làm việc hình như vô tận và những đòi hỏi của cuộc sống gia đình, đó là hết thảy quá dễ bỏ qua một buổi luyện tập. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát năm 2011 cho thấy rằng tập thể dục ngoài trời là một hành vi củng cố: tập thể ngoài trời "đã tuyên bố ý định lớn hơn để lặp lại hoạt động vào một ngày sau" so với tập thể dục khán giả.

4 Nó có thể giữ cho trọng lượng của bạn ổn định.

Không khí trong lành, ánh sáng kim ô, phong cảnh, không gian mở - có rất nhiều về việc bên ngoài mà có thể truyền cảm hứng cho nhiều hoạt động hơn, đặc biệt là so với ghế mời chào và màn hình của các không gian trong nhà. quơ những phong trào phụ thêm lên đến kết quả cụ thể: Một nghiên cứu năm 2008 cho thấy rằng tỷ lệ thừa cân ở trẻ nít dành nhiều thời gian bên ngoài là 27-41 phần trăm thấp hơn so với những đứa trẻ dành nhiều thời gian trong nhà .

5 Nó sẽ làm tăng năng lượng của bạn.

Tập thể dục riêng của mình kiên cố sẽ giúp bạn tỉnh ngủ khi bạn cảm thấy chậm chạp, nhưng không khí trong lành có thể tăng hiệu quả. Một nghiên cứu năm 2009 của Trường Đại học Rochester cho thấy chỉ 20 phút bên ngoài có thể rev bạn lên nhiều như một tách cà phê , Telegraph đưa tin. "Thường khi chúng ta cảm thấy kiệt sức, chúng tôi tiếp cận với một tách cà phê, nhưng điều này cho thấy một cách tốt hơn để có được tràn trề sinh lực là kết nối với tự nhiên, "tác giả chính Richard M. Ryan, tấn sĩ , giáo sư tâm lý học tại trường đại học nói với các ấn.

6 Nó có thể cải thiện nồng độ vitamin D của bạn.

Lấy tập dượt của bạn bên ngoài là một cách tiệt (và miễn phí) để tiếp thụ một số vitamin khác D. Một 2011 nghiên cứu tìm thấy các vận động mạnh mẽ đã cấp độ cao hơn của vitamin gợi ý rằng tập thể dục ngoài trời có thể là lý do tại sao . Nó có thể đặc biệt hữu ích cho mọi người với một đôi cân để mất, theo Everyday Health, kể từ khi những người thừa cân là gần như gấp đôi so với không có đủ lượng vitamin D . Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không quá ít về kem chống nắng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét