Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Úc và Nhật đưa giáo viên về những trường học miền quê

Các dịch vụ giảng dạy quốc gia phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để có được các nhà giáo dục xuất sắc vào trường kém hấp dẫn - nhưng các nước khác đã làm cho nó hoạt động.Gần đây tôi phát hiện lăng xê mới về thức ăn chăn nuôi Facebook của tôi yêu cầu tôi để giúp các trường gặp khó khăn. Không có gì ngạc nhiên - Tôi trực tính gửi về giảng dạy và giáo dục, và đếm là một kiền lịch sử trong sự nghiệp của tôi. lăng xê truyền bá các dịch vụ giảng dạy nhà nước , một kế hoạch mới để khuyến khích các thân phụ tốt nhất và các nhà lãnh đạo trung để chuyển di trên khắp tổ quốc và làm việc tại nông trường hoặc hoạt động yếu kém mà tranh đấu để tuyển dụng và giữ chân nhân viên.

 Lần này, thuật toán tiếp thị của Facebook đã bỏ lỡ mác của mình; Tôi đã không phải là một thầy giáo trong ba năm. Nhưng kinh nghiệm của tôi đến thăm và nghiên cứu các hệ thống giáo dục trong nước hiệu quả hàng đầu trong những năm từ khi tôi còn trong lớp học cho phép tôi để làm sáng tỏ về cách các hệ thống khác làm việc - và làm thế nào chương trình nhà nước đầy tham vọng này có thể được thực hiện tốt nhất.

Thách thức của nhận đủ điều kiện, thầy giáo có chất lượng vào các dài cần chúng nhất là một trong nhiều nhà nước phải đối mặt. Úc, ví dụ, có một số thách thức địa lý quan yếu. Khi chúng ta nói về các trường nông thôn ở Anh, chúng tôi đề cập đến các trường ven biển hoặc từ xa, hai hoặc ba giờ lái xe từ đô thị gần nhất. Ở Úc, đó là nhiều khả năng là một ba giờ bay. Làm thế nào để thuyết phục chính phủ các đay của họ để chuyển di vào lục địa?

Tiểu bang của Úc cung cấp một số ưu đãi để khuyến khích đay nghiến vào các dài từ xa. Đây có thể bao gồm: trợ cấp nhà ở của 70-100%; ích lợi duy trì nếu ở tại nông trường xa hơn một số năm nhất quyết; phí đi nghỉ; và một "cách ly hàng hóa và dịch vụ" trợ cấp. Dịch vụ giảng dạy quốc gia của Vương quốc Anh là cung cấp các khoản trợ cấp di dời lên đến 10.000 £ , mà là một khởi đầu sạch, nhưng lợi. có khả năng thuyết phục khác, như phụ cấp đi du lịch trong và renumeration giữ để ở ngoài chương trình ba năm, không được bao gồm.

Bắc của Úc, chính phủ Nhật Bản cũng cung cấp các lợi ích để giảm thiểu được gửi đến trường mà thân phụ đã không chọn lựa mình, nhưng cách tiếp cận của họ là nhiều hơn nữa cấu trúc. Người Nhật có một hệ thống gọi là tenkin, trong đó công ty và chính phủ nhân viên được luân chuyển đến cơ quan khác nhau (và đôi khi vai trò) mỗi vài năm. bố mới được đăng vào một dài mới sau bốn năm, và sau đó, kiền được luân chuyển đến một ngôi trường mới mỗi sáu năm. Điều này cho phép kinh nghiệm nghề nghiệp phong phú, evens ra chất lượng giảng dạy và revitalises lực lượng lao động trong mỗi trường. bố được bù đắp bằng các khoản trợ cấp khoáng đạt và đưa ra một giới thiệu chính thức cho khu vực này, ngoài việc tham vấn và phát triển chuyên môn. Cực kỳ quan, những cơ hội này không phụ thuộc vào từng trường.

Trong khi Anh không có một hệ thống tuyển dụng trong đó xuân đường có thể được đăng nơi cấp thiết, Quốc Dạy dịch vụ có thể cung cấp một thời cơ để bắt đầu một. Cũng giống như các hệ thống Nhật Bản, dù rằng sự phát triển chuyên nghiệp cung cấp sẽ cần phải được của một bảo đảm, được công nhận tiêu chuẩn - không phụ thuộc vào từng trường mà xuân đường đã được đăng.

Một tính năng quan yếu của hệ thống Nhật Bản là trong khi họ làm đăng thầy vĩ đại cho các trường cần được viện trợ thêm, họ cũng gửi xuân đường cần phải cải thiện các trường học thành công với kỹ năng giảng dạy mạnh mẽ. Điểm rút cục này là rất quan trọng. Chỉ cần di chuyển xung quanh đay tốt là không đủ để thực hiện một tác động đáng kể đến hệ thống bởi vì cùng một lượng tài năng chỉ được phân phối theo một cách khác. Để có một tác động đáng kể và lâu dài về chất lượng giảng dạy trên khắp giang sơn bạn cần phải bảo đảm rằng có trong tay hệ thống tương trợ bố học hỏi lẫn nhau.

Tại Nhật Bản, Singapore và Thượng Hải, học tập điều này xảy ra chuẩn y nghiên cứu bài học, nơi đay các bài học kinh nghiệm và kế hoạch kinh nghiệm khác nhau với nhau, quan sát từng dạy khác và có các cuộc trao đổi về hiệu quả của các phương pháp sư phạm quan sát. cha nội ở Phần Lan cũng có một phiên thời khóa biểu hàng tuần để lên kế hoạch bài học với các đồng nghiệp của họ, cho phép họ để học hỏi lẫn nhau. trung tâm trong tất những nơi này là hỗ trợ thân phụ.

thầy giáo Dịch vụ giảng dạy nhà nước phải được đưa ra thời gian để lên kế hoạch phát triển nghề và dự vào các viên chức khác trong cuộc nói chuyện về phương pháp sư phạm. tác động của chúng có thể lớn hơn rất nhiều nếu headteachers có thể tạo không gian cho những cuộc chuyện trò và quan sát khắp trường của họ.Hệ thống của Hàn Quốc quay đay đả như của Nhật Bản không có gì, nhưng họ cũng làm cho kinh nghiệm làm việc tại các trường học bị thiệt thòi đếm hơn khi nói đến thúc đẩy hơn là làm việc trong khu vực sung túc. Bằng cách làm cho truy cập vào các nấc cao nhất của thang sự nghiệp của họ phần nào phụ thuộc vào việc họ đã có kinh nghiệm trong một khu vực đầy thử thách hơn, họ làm cho kinh nghiệm hơn sau khi lùng.

Với một loạt các ưu đãi nghề nghiệp, bao gồm cả phát triển nghề được bảo đảm và thời gian để hỗ trợ những người khác, ích của các dịch vụ giảng dạy quốc gia có thể thuyết phục các giáo viên tót vời hơn để làm cho chuyển di đến các vùng nông thôn và dài đầy thách thức - và ở lại đó. Và có lẽ nếu tôi quay trở về lớp học, và làm việc vớ của tôi ra để trở nên một cha giỏi, tôi có thể nhấp vào kết liên Facebook sau khi hết thảy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét