Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Một Thói quen đó có thể cắt giảm 1.400 calo mỗi tuần

By Kristen Domonell cho cuộc sống của Burn hàng ngày.Uống nước - và rất nhiều của nó - từ lâu đã được chào mời như là một cách sạch để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của bạn. Nhưng có thể bắn rơi chỉ là một phụ kính của H20 ở mỗi bữa ăn là đủ để đặt bạn lên để thành công ? Khoa học nói có! Nhưng bạn không cần phải mang theo một bình hai gallon như một con chuột phòng tập thể dục chỉ để gặt hái những ích sức khỏe của nước. Nó chỉ ra rằng chỉ thêm ba cốc nước mỗi ngày có thể giúp bạn tiêu thụ 1.400 calo ít hơn mỗi tuần, theo một nghiên cứu gần đây .
 


 Dưới đây là những gì các nghiên cứu có nghĩa là cho bạn - và cách tinh chỉnh nhỏ có thể làm cho ở lại ngậm dàng hơn một tẹo.

Ích lợi của nước uống ... cho Waistline của bạn.Các nhà nghiên cứu từ Đại học Illinois tại Urbana-Champaign đã so sánh việc ăn uống và lề thói uống của hơn 18.000 người trưởng thành dự khảo sát rà sức khỏe và dinh dưỡng nhà nước từ năm 2005 đến năm 2012. nhàng nhàng, những người uống khoảng 4,2 cốc nước lọc mỗi ngày. Âm thanh loại thấp, phải không? Trong thực tiễn, người đã tiêu thụ khoảng 12,4 ly nước dưới hình thức các loại đồ uống và thực phẩm phối hợp - 4,2 chén nước đồng bằng chiếm chỉ 30 phần trăm tổng lượng nước của họ. Đây thực thụ là ngang bằng với Viện y khoa 's yêu cầu của chí ít 2,7 lít (11,4 ly) tổng lượng nước từ tất cả các loại đồ uống và thực phẩm cho đàn bà, và 3,7 lít (15,6 ly) dành cho nam giới. Tuy nhiên, phân tách bổ sung từ các nhà nghiên cứu cho thấy chúng ta có thể được tốt hơn nếu chúng ta nhấm nháp agua thậm chí nhiều hơn.Khi các nhà nghiên cứu đã sử dụng một mô phỏng toán học để dự đoán những gì sẽ xảy ra nếu người uống một tẹo nước hơn trong một ngày, họ thấy rằng việc tăng tiêu thụ nước sinh đồng bằng một, hai và ba chén, mà không đổi thay bất cứ điều gì khác trong khẩu phần ăn của người dân, sẽ cho kết quả trong việc tiêu thụ 68, 137 và 205 calo ít hơn, tương ứng. Không chỉ người dân sẽ tiêu thụ lượng calo ít hơn, nhưng các nhà nghiên cứu dự đoán rằng họ cũng muốn ăn thức ăn ít rác, đường, muối và chất béo bão hòa.Vậy vì sao bạn ăn ít hơn sau khi nhận được một chút ngậm nước nhiều hơn? Các nhà nghiên cứu tin rằng một vài yếu tố có thể là tại chơi ở đây. Khi bạn uống nhiều nước hơn, bạn đang có khả năng đi vào đồ uống có lượng calo khác bạn sẽ phải thường uống, nói tác giả nghiên cứu Ruopeng Một , tấn sĩ, trợ lý giáo sư tại Khoa Kinesiology và y tế cộng đồng tại Đại học Illinois tại Urbana-Champaign. Hoặc, nó có thể là nó giúp bạn cảm thấy no hơn, do đó bạn không bị cám dỗ để ăn, ông nói."Thay thế tiêu thụ đồ uống có đường với máy hoặc tiêu thụ nước đóng chai có thể là một chiến lược hiệu quả để giảm lượng calo hàng ngày", chị An cho biết.

4 cách dễ dàng để uống More Mỗi Ngày Nước

Bạn nên uống bao nhiêu nước? Bạn chỉ cần tăng lượng của bạn lên 24 ounces (đó là ba ly) mỗi ngày để có khả năng gặt hái những ích của việc tiêu thụ 1.400 calo ít hơn một tuần. Dưới đây là làm thế nào để hiệp với nó ở nơi mà bạn có thể nhận được nó trong.
1. Bắt đầu một ngày phải của bạn. Trước khi bạn nhận được ở trên giường vào ban đêm, điền vào một cốc nước lọc và đặt nó trên đầu giường của bạn. Khi đồng hồ báo thức của bạn ra đi trong buổi sáng, bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu một ngày làm việc mới mẻ, và rất cấp thiết, chug nước, cho Viện Dinh dưỡng và Chế Độ Ăn phát ngôn Jim White, RDN, ACSM-HFS. "thân thể thường bị cạn kiệt vào buổi sáng và cần bù nước."
2. Đặt một lời nhấc túi. Waterlogged và các áp dụng điện thoại sáng dạ có thể giúp bạn tăng lượng nước uống của bạn bằng cách cho bạn mục tiêu hàng ngày và nhắc nhỏm bạn uống trong suốt cả ngày, White nói. Plus, bạn có thể đồng bộ hóa nó với các vận dụng theo dõi khác của bạn cho một bức tranh đầy đủ về sức khỏe của bạn.
3. Mua chai nước lớn hơn. Thay vì nhâm nhi ra khỏi cốc nhỏ hoặc chai nước nhỏ dùng một lần, cố gắng giữ một chai tái sử dụng lớn hơn với bạn trong cả ngày, cho thấy trắng.Nếu bạn đang vào DIY, mua một chai đó là 32 ounces hoặc nhiều hơn và viết đích thời gian vào nó, do đó bạn có thể giữ tốc độ trong ngày, cho thấy trắng. Hoặc, mua một chai trước khi thực hành mà có một thời kì theo giờ và những câu nói động lực để giữ cho bạn đi đúng hướng.
4. thực hành một truyền. Không phải là một fan ái mộ của nước máy? Thêm một số hương vị bằng cách ngâm trái cây ưa thích của bạn trong nước, cho thấy trắng. Nước trái cây truyền hoặc seltzer có một hương vị trái cây tinh tế mà không có vớ các đường được tìm thấy trong nước ép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét