Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Nếm cảm giác ở Charleston: đặng đả gì, uống, và ăn trong 48 bây giờ

Điểm đến ở Charleston
hồi hương chiếc tàu bay hử phanh nâng từ bình diện bẳn ngữ thị thành Thánh tớ nhỉ lắm thể thưởng thức bộ nhá ngữ bánh quy thay đổi cược sống và nước giết mổ ...


Sau lúc rời khỏi, tui rất kinh ngạc vì chưng tỉnh thành Charleston và hả mơ tưởng tới việc trở lại. Những ngày cuối kì cọ là một đầy hiếu khách miền nam và thật phẩm nhưng chúng ta sẽ mộng mị trớt tặng đến đại hồi tôi trở lại đặng biết thêm.trui vẫn chỉ dưới 48 hiện nay nhà tù phá đô thị South Carolina này và nghỉ thoả được chỉ là căn số tiền giả dụ mức thời kì đặng hoàn rõ dấn ngập tôi ra lịch sử và danh thiếp món ăn cụm từ tỉnh thành. dù rằng hai ngày lắm nét như một thời kì ngắn ... Chúng tôi đích thực nhiều trạng thái công tặng y đáng giá.Chúng tớ đến tối mức Sáu tới khách sạn ngữ chúng tớ, Vua Charles Inn , vào tìm kiếm 18:00. Chúng mình hả mau chóng thẩm tra và kinh qua kìm trong suốt nhà chót kè tuyệt vời xinh xẻo hạng chúng tui. Chúng trui thoả nhằm chào rước ở đó đồng một túi quà biếu hoàn chỉnh đồng xử lý và đờn chén nặng là một sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày chót phẳng phiu ngọt nhất.Chúng tớ nhanh chóng thoả sẵn sàng biếu đêm và giả mạo nguy hiểm vào ngoài nổi danh King Street - đặt biết tới cùng chuốc mua ở đằng trai và uống ở bên bắc. Chúng mình nhỉ là con đàng rặt ràng thứ hương bởi cocktail kiểm tra thủ tiến đánh phanh thịt thời gian biếu tới tã tốt phòng 22:00 tối mực chúng tui.

Khám phá ở Charleston
Chúng tao bức đầu ra cá mà lại chúng tớ đã tìm kiếm giật dẫn giải thưởng Bon Vivant cocktail . Uống nhan sắc nét và sôi để nè là đơn khởi đầu mới bằng cho tour du lịch uống hạng chúng ta. Chúng tui tiếp tục đóng biếu doanh nghiệp nhằm thử một lon bia trên tap. tôi hở phai cùng đơn Hefenwizen và hâm mộ cùi cách trang hoàng sôi nổi nóng nói quanh nói quẩn thanh bận rộn. Bài bia, chúng mình nhảy qua thắng ngừng chân tiếp kiến theo mực chúng tui - Proof.cạ làm chứng chứng minh là trui thương tình khích ngữ bố. Chất lượng khách tối rủi, gợi cảm và an ủi trong thanh thấp-lit. Chúng trui hả lắm đơn căn số hôn bubbly , (người trước tiên nhưng tôi hả phá vỡ vạc kiếng - oops) và sau đó hở phắt trên con đàng mực chúng mình chạy xực tối.đặt phòng chống cụm từ chúng tao là tại FIG (thật phẩm là để) . cạc huơ xơi ở đây là những giống khát lập que tặng phần đương lại mực tàu chuyến phăng và nhỉ đặt tao nói với bạn rằng que rất cao như là địa lao tù. Chúng tớ hỉ trớt cùng Các khuyến nghị mực tì thiếp bàn và giàu đơn trong những bữa tớp ngon lành nhất mức thế cuộc tớ phẳng cách thắng dính dấp : Ricotta Gnocchi, Mustard mưa Swordfish, và Rudderfish Bowl. Chúng tôi hoàn rặt chật đủ từ bỏ hương vì chưng nổ và ngoài lèn tượng.

Buổi tối ở Charleston
Chúng mình hãy dành thời gian đương lại ngữ tã lót tối tại bar trên kiêng thượng ngôi sao trên King Street. các màng màng lập nào là là lý tưởng vì trui yêu que trên mái nhà cơ mà đám đông trẻ hơn chúng tui hẵng hy vẳng. Chúng tui chấm dứt ra đêm vách công sau lúc sắm một trong suốt những Hot mỏng Bánh quy Callie mực tàu (ớt là tiệt, cọ cách nà) trên danh thiếp đàng phố phường trên đàng quách nhà.Chúng trui thức dậy ra ngày hôm sau háo hức thắng thử thức tợp hơn và ngóng thấy thành thị. Chúng tao bức đầu hắn phăng buổi 11 giờ sáng tại nhà cầu Poogan mức . Chúng tui vào lệnh tặng bánh quy và nước giết mổ nhằm chia sẻ và mình vẫn có khoa trứng tráng bật mặt với một số phận các bột kiều mạch tốt nhất mực tàu cuộc đời tui. Chúng mình thang blessedly ngữ chúng tôi bữa bát nhẵn tại một nhà dính dáng cũ-nhà-bật cùng hủi cách trang hoàng duyên dáng. Oh, và sau đấy hả học ngơi nhỉ bị ma ếm .Sau nhát chén sáng, chúng tôi khoan thai bước sang trọng ả dài Charleston trằm trồ vấy hóa quờ các 'nhà cung vội. ra cuối của thị dài, chúng tớ phắt nhạc hướng cưỡi xe pháo ngựa và lấy đơn với trải qua đằng tây thứ thành thị. danh thiếp tour lẩn trốn lịch cũng lắm giá trừng trị $ 20 bởi trình điều khiển dí rởm hạng chúng tao hãy nói với những cốp chuyện trong suốt lúc lưu diễn chúng trui xung vòng vo.
Chúng tui nhỉ học tốt vơ chạy duy nhất (và xinh) South Carolina nhà độc nhất vô nhị và kiến trúc cũng như lý bởi tại sao hụi sơn trằn nhà tiêu nhà mực gia tộc màu xanh . Chúng mình cũng hả học phanh rất lắm chạy lịch sử ngữ tỉnh thành - trong đấy giàu một căn số danh thiếp lịch sử chớ-phanh-hạnh phúc như con ma người choán khám xét tỉnh thành .Chúng trui sau đấy hở dừng lại hố tới Old Slave Mart song cũng giàu giá trừng phạt lịch sử bài học $ 7. Sau đó chúng tôi làm theo cách mức chúng tui đối xử đồng đánh viên nước .Quan điểm là nhiều ráo xinh xẻo, cạc đài phun nác rất đẹp, và bến tàu là đáng yêu thương (đặc bặt là chốc chúng ta hở chộ cuộc heo). thực tại là thời ngày tiết nắng và 70 cũng ngã sung ra sự hoàn trả hảo mực tàu thời điểm này.Sau nhút nhát chúng tớ hỉ tu sửa mực chúng mình trong đả hòn, chúng mình bỏ qua trên phanh Pearlz Oyster que gần đó phanh cung vội biếu hàu nhà thứ hụi một béng. mình thậm chí không đặc biệt khích hàu nhưng mà đã vào khỏi cụ giới nào. cạc Amouch Bousche cũng là một bùng nổ trong sạch hạng bể. bài bác hàu shooter chúng mình bước trở vào vào ngày hoàn hảo và bay phứt bên cầu vồng Row .

Cảm Giác tại Charleston
Cầu vồng Row là xinh xẻo đẽ như nghỉ âm que, và ngơi hả dẫn chúng min đến pin đó là hoàn trả rành ngoạn mục. Những ngôi nhà đồng The Battery là một số phận trong những ngôi nhà xinh nhất nhưng tao tầm chộ; và với danh thiếp lung tung dương phía quả của tao nghỉ không thể nhiều được lý tưởng hơn.Con đường dẫn chúng tao đến White Point Gardens , chốn chúng tao kinh ngạc dưới lượng sồi to và cây xanh phát triển khoẻ. Sau lát lấy đủ ảnh ảnh Instagram đáng chúng tớ rời khỏi đánh hòn và tạ thế King Street lên đằng bắc trong suốt lót phai sang ngôi nhà trước chiến xâm chiếm đáng yêu và quanh co lên trong suốt thánh địa mua sắm mực tàu tỉnh thành.hồi phai cỗ, chúng tôi hử quyết định trò nhởi thời kì để đả đơn tour đẩy lịch ma kể từ bỏ hồi chúng tui hở nhiều một phòng chống chậm. Tour Charleston và chỉ dẫn viên mực chúng tôi Al là một thời khắc nổi ma quái ác. Tour ẩn lịch dận cỗ 80 phút nà hả là hích bởi nó thật rùng rợn. đó là tất cả tiền phân phát và dandy tặng tới nghĩa trang; ở đấy tôi hẵng như hơi bối sụ hồi một học sinh vội vàng tính toán một cỗ phim khiếp dị.Chúng tớ chạy trốn khỏi những vành ma đặt công tặng nghỉ ra phòng chống 21:45 của chúng tớ tại Snob (Hơi Bắc hạng Broad) . đơn dọ nữa, chúng trui hả tim thổi đồng thật phẩm . lượt nào chúng mình thoả phăng đồng: súp xanh cua, nghêu, cược ngừ nướng nổi tiếng cụm từ hụi. ngạc nhiên. Chúng tớ hử giả mạo hiểm một đôi cửa xuống tới phần Gin sau tã hoàn tất thêm một bữa măm ráo.
danh thiếp phần Gin là rất tương tự như tót vời Proof, cơ mà một tẹo sống hễ và gợi nhé tới cũ New York. Ở đây mình đã có một ly cocktail môn ngon lành trước đại hồi thực hiện chuyển di tang lại King Street được đưa tiễn vào đêm cuối cùng hạng chúng tao trong đô thị.Chúng tui lên vệt thương tình tại The Rarebit - nhưng mà hỉ thắng yêu cầu biếu chúng ta do o phủ phục vụ mực tàu chúng tui đêm mực Sáu. que lỡ nhúm đúng ngần giai đoạn và chỉ là công thức đúng tặng Moscow Mule mực tàu y. Đáng rầu rứa, cá đòi cuối cùng nhỉ đến và chúng tớ tấm nếu như trở phai nhà. Chúng trui hử chứ gặp phải bất kỳ chành ma trên lối trở chạy khách khứa sạn.Sáng chủ nhật hãy tới và chúng tôi hỉ buồn biếu hơn hốc đặng Charleston. bởi vậy, chúng trui đả theo cách mức chúng trui được vấy cơm bình phẩm dân Hall biếu họ bữa sáng và trưa Chủ Nhật Tin Mừng . Người mới cưới vợ crabcake thứ gia tộc là những người mới cưới vợ được nhất mà lại tui hẵng có trong tuốt cá sống hạng tớ, và khen ngợi Chúa vì những ngôn ngữ xinh xắn ngữ ca sĩ Tin Mừng, mà lại thêm sự ham thích tặng bữa ăn.Chúng trui nhỉ cầm cố quăng quật trớt chén sáng ngữ chúng tớ tày cách tham lam quan tiền tê sở mức trường Cao đẳng Charleston. Việc sử dụng các ngôi nhà truyền thống, các cửa wrought sắt, cây xanh, và danh thiếp đài hoa phun nác thắng làm trong khuôn viên đơn điều trị thực sự nổi phăng cỗ trải qua. Chúng tao nạm lấy đơn tợp chóng vánh của joe tại Caviar và chuối trước tã lót về xô lịch đến Quảng trường học tự bởi .
Tại Quảng trường chúng mình học đặt một căn số lịch sử Fort Sumter và nổi hưởng một cái trông ấu thơ giãn nhằm xinh xắn của cực dương nhằm cung gấp tặng chân chúng ta nghỉ ngơi. hắn không trung phải là trường học tặng đến lát chúng tui tiếp tục về bộ đến nhà Aiken-Rhett . hiện nay chúng trui chết đơn tour trốn lịch âm que nhẵn và học lịch sử rất thúc thứ gia ách Aiken và nền nã văn hóa Nam Carolina cũ.Bài tour nấp lịch chúng mình dancing ra một chiếc taxi xuể tráng miệng Bar Carmella của đằng bên kia của thị trấn. hử tốt tui nói tặng bạn biết, đây là thanh xót thương thúc hạng tôi phứt thảy chuyến quách. danh thiếp martini sô gác la nhiều bởi như trời đất ơi hát cao và buộc cheese đồng mứt vả lại hạng hụi là hoàn trả tinh vào khỏi núm giới nè. đó là rốt cuộc là cách ngọt ngào nhất để chấm dứt chuyến chạy 48 giờ mức chúng tôi.từ bỏ đó chúng trui khiêu vũ vào chiếc taxi khác, vắt lấy túi mực chúng trui, và nói nhời giã biệt với thị thành Thánh trên lối đến phi trường. hiện nay lúc trui lề đường cánh trở lại Miami trui còn gặp FOMO nghiêm trọng bay sờ soạng các thật phẩm tui đã không thể xực, và giàu kế hoạch vào detox tớ sẽ thắng bắt buộc đầu vào mai sau.
vơ trong suốt hết thảy, những 48 bây chừ là ridiculously ngon lành. tôi hỉ chẳng thể đợi chờ đặng nhiều xuể gióng khác ra khỏi Charleston.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét