Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Trong khung: làm thế nào tôi biết thương xót kính

Sau một thì thư chộ sang trọng lốt vân tay rếch rác, Eva Wiseman làm chủ phanh kính giáp cạm và không bao hiện giờ dòm lại. bây chừ - đồng tham số kỹ thuật trên sờ soạng danh thiếp thảm thê hường và danh thiếp sàn diễn thì trang - gác ấy đưa tiễn kính bởi vì sự tuyển lựa.
tui là năm 1990 và trui chẳng thể chọn màu sườn giả dụ nhiều, vì vậy tao hỉ lắm hết thảy. quờ các màu sắc. một kẹp rất lớn, kính đưa mắt rất tròn, rất rainbowed, trải qua đấy biếu mình chín thời đoạn nhìn nhận chộ một chũm giới đấy, có nhẽ thế tất, cốt là cười và chỉ tay. hổ hang về má tao thoả cho tớ sức khoẻ tốt quyết toan mệnh mực riêng tui, nhưng hổ thẹn chạy tao vẫn tặng gia tộc dấu cách tôi cảm dấn béng kiếng cho phần đương lại hạng thế cuộc tui. cho tới hiện giờ.Chút thương xót thúc hạng tao về thời trang là khi đơn cái hệt đấy bạn hỉ quăng quật trải qua lắm năm bất chợt sidles ra tính tình, ắt tươi tỉnh sáng và covetable. vụ nào, cũng giống như tui nhỉ thắt đầu một cách trang nghiêm nổi trái mùa ngưỡng giải phẫu mắt bằng laser, đấy là kính. danh thiếp sàn diễn thời trang Gucci là kín bặt ráo trọi - ái trai ái nữ, lập dị, sao nhãng mạn - và cận một nửa nét nhằm accessorised cùng kính. Những người lớn xung lòng vòng, những người mắt xấc mèo, những người mẫm vụng về. Mô hình Max Mara mực tàu được đưa tiễn kiếng rưa rứa, trong lát Prada và Chanel của chiến nhích kiếng mới ( Kristen Stewart là đơn nhiếp ảnh gia ái trai ái nữ , tóc tai canh như một Elvis giảm) đánh biếu kính nhìn thời chẳng thể sexy.


 Trui rành ràng chẳng giả dụ là người độc nhất vô nhị bị cám dỗ. dã man người đang mua nhiều kiếng hơn bao bây chừ cả - ra năm 2014, công ty kiếng mắt lớn nhất chũm giới, Luxottica , đăng ký tăng 18% lợi nhuận, tạo vào hơn £ 5.51bn doanh thu.Là người nổi danh như Anne Hathaway , Jared Leto và Meryl Streep bắt buộc đầu để mặc kệ gia tộc trên thảm thương hường, kẹp mắt kính đang trở nên ngôi sao chính trui. Lupita Nyong'o 's thậm chấy giàu account Twitter mực tui .song họ đương tiễn đưa kiếng . Mate, họ kính, cạc bit khác hạng bộ não của trui nói, mau chóng kí rãnh sang trọng các hình ảnh lắm can hệ từ thì thơ ấu và thiếu niên mức tui, và lập loè chúng lên trên bình diện trong suốt cụm từ kiếng trung thành cạm cụm từ trui bởi vì ngại tớ quên.

Thời kì hụi bị gãy công cặp trong suốt PE. coi trọng cây mả hôi mực hụi vào tháng Tám. danh thiếp bản muôi khuyết điểm đau sau vẽ. Những ảnh hình nhưng mà đèn flash phản ảnh trên ống kiếng, đánh biếu nghỉ nhìn như trạng thái có những lỗ lã chỉ trắng chỗ mắt mình cần giả dụ có để. Cách bạn phải tiễn đưa họ ra vày lý do an tinh bất cứ buổi nà bạn hỉ tiến đánh bất cứ điều giống huých. thành thử, mình chả bao bây giờ biết những chi các hầu bơi hay là Rollercoasters mực thì thơ dại mực tao thực thụ ngóng như nuốm nào là. Việc hâm lên, các vệt xước trầy, nhòm rứa giới trải qua một trên dưới gỉ mực tàu lốt vân tay dơ. Những kiến ​​thức mà lại chứ ai ưa thích tui trong tất thảy cược sống hạng tôi.Những người bạn hạng những người to lên, hệt như trui, với nhãn lực cụm từ đơn chó đốm liệt, người hử trải qua đơn thì que niên độc thái dương cụm từ nickname và độc thân, những người tiến đánh việc chăm chỉ - thực sự, thực thụ khó khăn - xuể kính sát sao cạm chủ, sẽ hiểu tại sao y khó khăn thắng suy nghĩ kiếng như bất căn cứ điều hệt nhiều hơn nhời nguyện kim loại viền, hở tặng tui một phụ kiện thì trang nhìn nhận muốn.Đối đồng chúng trui đấy là không giàu giống ngạc nhiên đại hồi kính rendered Clark Kent chẳng thể nhận ra như Superman, nhưng chớ ai nghĩ rằng đưa tiễn kính Diana Prince có thể là Wonder Woman. Chúng mình hiểu rằng một phần hết thảy các quá đặt, cơ mà chúng tôi đừng bao bây chừ có thời cơ nhằm lấy kính vào và phắt.

Mà lại ở đây chúng mỗ đang có. tớ muốn chúng. kính vày sự lựa chọn - đó là điều. núm bởi bị thắt nếu như tuyển lựa đơn ném tham số kỹ tường thuật khó sử dụng hay là chứ hợp, trui sẽ tạ thế thời kì của trui, tớ sẽ đầu tư, mình sẽ kiêu hãnh đi khát bị hắn tế mỏng mảnh nà và trông coi ngơi cẩn thận.tui sẽ thú nhận cầu mong thấy thế giới sang mùng ảnh một bận nữa, như Netflix cá nhân chủ nghĩa mức riêng tui? kính sẽ cản trở sự từ bỏ phân phát mực tàu trui, như tớ gấp chúng lên và pad cách ngữ tớ được ngủ? trui hoẵng gia tộc vào biếu danh thiếp bắt hình? tôi sẽ hử nom giống như tớ? giờ là thời gian đặng ngần hiểu - kiếng theo toa hốt nhiên rẻ hơn bao hiện nay trưởng. danh thiếp làm ty như Glasses Direct (người bán Marc by Marc Jacobs và Ray-Ban, đồng cùng "retro" cụm từ hụi buồn mẹo - hai đồng giá như £ 55) sẽ gửi bốn đôi trên dành cho bạn thắng thử ở nhà. hắn trinh nữ dễ dàng đặng trở thành đơn người tiễn đưa kiếng, và một thời trang, quá.

Ngày nay, rất mỏng chạy kiếng là phai mong chộ. Trọng tâm là tiến đánh vắt nào là bạn muốn phanh seen.They giò đang kính khắc phủ phục mà đơn tuyên đay đả phung cách. Kiến rất giàu. Năm 2012, đơn nhà sử học đã phân tách danh thiếp chỉ ăn xài tầng lớp đổi thay theo hướng kiếng , trên dưới ví dụ béng cách gia tộc nhỉ nhằm thừa nhận thức sang lịch sử. trong suốt chập Hitler, ông viết lách, mặc thây kiếng đọc sách, ảnh hình mực tàu anh đánh như cụ đặt kiểm chuẩn y vị phái Quốc xã vị e oai quyền hạng mình bị xâm phạm. Những người đưa kiếng, những suy nghĩ đặt, hả yếu.mọi rợ cụm từ tuồng như thoả thay đổi. kính mực Mùa giải nà nổi mặc xác với với tầng lớp xã hội mạnh mẽ và trang phục đùi hót. Mùa nào, kiếng đặng mát mẻ. trong suốt cùng đơn cách song nhát trông chộ một ném mới của giày tạo cảm hứng thú biếu những hình dung trong những chốn quyến rũ bạn giàu thể đi trong suốt gia tộc, kiếng hiện tại hả đặng tôi hình dong những điều hấp dẫn mình muốn tính hạnh. các đường phố sẽ ngóng ráo trọi hơn phê chuẩn đấy mủ công chành. cạc hành đẹp hơn. Và tui - nỗ lực vì một dài lại di thiếu, tớ sẽ ngó gì như một pha rượu cũng đọc. mình sẽ mong chi như tớ đương ở trong dạo kiểm rà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét