Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Quảng cáo Zalo là gì?

Dịch vụ quảng cáo zalo uy tín tại TPHCM đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Dịch vụ quảng cáo Zalo giá rẻ, uy tín, chất lượng đảm bảo giúp doanh nghiệp có thêm chọn lọc cho kênh bán hàng của mình. quangcaozalo.com.vn giới thiệu các dịch vụ lăng xê Zalo được phát triển và khai phá trên Zalo giúp người xem hiểu hơn và lựa chọn được hình thức hiệp với mình.


Phần mềm nhắn Zalo giúp lăng xê Zalo hiệu quả

Phần mềm nhắn tin Zalo dành cho các doanh nghiệp có viên chức Marketing tại công ty hay muốn tự mình quản. Phần mềm nhắn Zalo hiệu quả giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiệu quả hơn. Với Zalo, bạn chỉ có thể nhắn nhe cho từng người hoặc thêm group khoảng 10 người. Nhưng với phần mềm nhắn nhe Zalo của quangcaozalo.com.vn, bạn có thể cùng một lúc gửi tin nhắn tới 1000 người khách hàng thân thiết trong danh sách khách hàng của bạn. phí tin nhắn là 0 đồng.

Phần mềm nhắn Zalo hỗ trợ cài đặt gửi tin nhắn ngay trên laptop, máy tính bàn mà không cần phải sử dụng điện thoại di động. Với thao tác đơn giản, bạn đã có thể gửi thông báo doanh nghiệp hay các chương trình khuyến mãi tới các khách hàng của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn tương trợ bạn tính năng “ Tìm quanh đây”, giúp bạn có thể cỡ thêm các khách hàng mới để gửi tin nhắn, quanh khu vực kinh dinh của bạn. Như vậy, bạn đã có thể dễ dàng truyền bá sản phẩm của mình mà không tốn uổng nhắn nào cả. ngoại giả, bạn còn có thể kiểm soát những số điện thoại nào đã nhận tin, số điện thoại nào chưa nhận tin do phần mềm gửi mỏng lại cho bạn.
Phần mềm chúng tôi tương trợ bạn chỉ cần mua một lần, dùng vĩnh viễn, miễn phí cập nhật liên tục. Bạn nếu muốn tiết kiệm thời gian hay vì rải tờ rơi hay brochure tới khách hàng thì phần mềm nhắn tin Zalo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kinh doanh Zalo bằng hình thức tin nhắn

Nếu bạn đang thực hành các chiến dịch Quảng cáo zalo uy tín nhưng muốn tần tiện uổng lại không có thời kì thực hành, chúng tôi hỗ trợ cho bạn gói dịch vụ nhắn tới khách hàng với hoài quản lí lăng xê Zalo giá rẻ nhất. Bạn chỉ cần gửi tới cho chúng tôi các danh sách khách hàng, số điện thoại của bạn, thông điệp tin nhắn (tin khuyến mãi, ưu đãi, các sự kiện của bạn), chúng tôi sẽ giúp bạn gửi tới khách hàng tức thì. Nếu bạn chưa có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn có danh sách khách hàng hoàn toàn mới, là những số điện thoại thật. quangcaozalo.com.vn giúp bạn dễ dàng theo dõi các số điện thoại đã gửi đi bởi các báo cáo gửi tin nhắn của phần mềm. ngoại giả, với đội ngũ Marketing Online dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn để có tin nhắn truyền bá hiệu quả, thúc đẩy chuyển đổi hành vi người dùng tốt nhất.

Kinh doanh Zalo trên Zalo Page

Bạn có thể quảng cáo trên Zalo Page bằng hai hình thức đó là viết bài quảng bá sản phẩm, dịch vụ ngay trên trang của bạn hoặc tăng fan Zalo.
Dịch vụ viết bài trên Zalo Page: Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên Copywriter với nội dung và ý tưởng sáng tạo giúp bạn có những bài viết vấn người dùng tức khắc. Chúng tôi tương trợ hai dạng bài viết: bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty; và bài viết để giúp bạn bán hàng trực tiếp (bài viết lăng xê bán hàng), tăng like trên bài viết.

Dịch vụ tăng fan Zalo: giúp kéo fan về Zalo Page của bạn qua các hình thức viết bài, chia sẻ bài viết trên các trang Zalo Page ở các nhóm Cộng Đồng hoặc Dịch vụ. Ngoài ra chúng tôi còn tương trợ bạn bằng chia sẻ bài viết trên Fanpage Facebook hay Google+, đặt link về Zalo Page. Với các hình thức chia sẻ mang lại cho bạn nguồn fan thật sự quan hoài tới bạn chứ không phải fan ảo. Chúng tôi cam kết bài viết san sớt với lượng fan thật sự.

Cam kết của quangcaozalo.com.vn
đội ngũ viên chức quangcaozalo.com.vn cam kết về hiệu quả quảng cáo Zalo mang lại cho bạn với hoài tối ưu và hợp lí với ngân sách của bạn. đội ngũ viên chức luôn theo dõi và thưa hiệu suất về lượng người quan tâm Zalo cũng như like bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét